ธุรกิจความเสี่ยงต่ำ แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ไม่เจ็บตัวเพราะมี​​การรับประกันและการดูแล

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

ธุรกิจความเสี่ยงต่ำ แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ไม่เจ็บตัวเพราะมี​​การรับประกันและการดูแล

มีงบน้อยก็ลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญได้

 

        ปัญหาและความกังวลหลัก ๆ ของผู้ที่สนใจจะเริ่มธุรกิจหรือการลงทุนเบื้องต้น คือ เรื่องของต้นทุน และความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างทาง ประกอบ กับวลีเตือนใจของใครหลายคนที่ว่า “การลงทุนมีความเสี่ยง” ยิ่งทำให้หวั่นใจ และไม่กล้าที่จะเสี่ยงลงทุนได้ง่าย ๆ โดยทั่วไปก็อาจจะเลือกรูปแบบการลงทุนแบบความเสี่ยงต่ำ ที่อาจได้ผลตอบแทนน้อยกว่าการลงทุนแบบความเสี่ยงสูง แต่ได้ความปลอดภัยและความสบายใจมากกว่ากลับมาแทน ดังนั้นผู้ลงทุนจึงควรทำการศึกษา วางแผน และสำรวจความต้องการเพื่อเลือกรูปแบบให้เหมาะสม


        แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเราเลือกการลงทุนในที่ใช้ต้นทุนราคาประหยัด มีการันตีในการขาย และมีรูปแบบความเสี่ยงต่ำ อย่างการลงทุนกับธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ เพราะธุรกิจแฟรนไชส์นั้นถือเป็นการลงทุนในรูปแบบความเสี่ยงที่ค่อนข้างต่ำ เหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้และประสบการณ์มาก่อน ซึ่งแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ เป็นการลงทุนที่ใช้ต้นทุนต่ำมาก จนไม่ต้องห่วงเรื่องขาดทุน และค่าใช้จ่ายแอบแฝงอื่น ๆ เช่น ค่าอุปกรณ์ ค่าน้ำ และค่าจ้างพนักงาน เพียงแค่มีงบประมาณตั้งต้นสำหรับลงทุนแฟรนไชส์และวัตถุดิบ ก็สามารถนอนรอรับเงินได้ง่าย ๆ แบบเสือนอนกินได้เลย

        วันนี้เราจะพาไปชี้เป้าเรื่องการรับประกันและการดูแลอย่างครอบคลุมของ แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ กับ 24 hrs.Coffee Plus สำหรับเป็นตัวช่วยให้กับนักลงทุนคลายกังวล ลดต้นทุน และเพิ่มกำไรได้แบบเน้น ๆ

 

แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญพร้อมการรับประกันแบบไม่เหมือนใคร

 

        การรับประกันสินค้าและบริการคือบริการหลังการรูปแบบหนึ่ง แต่สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญนั้น เรียกได้ว่า ตู้กาแฟหยอดเหรียญของ มาสเตอร์แฟรนไชส์ 24ชั่วโมงคอฟฟี่ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่มีการรับประกันตู้กาแฟ หยอดเหรียญ เพื่อคำนึงถึงเจ้าของแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญอย่างแท้จริง ช่วยแบ่งเบาความกังวล พร้อมควบคุมคุณภาพให้ดีอยู่เสมอ โดยบริการที่ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญจะได้รับการรับประกันและการดูแลครอบคลุม ได้แก่

  • รับประกันตลอดอายุการใช้งาน สำหรับการรับประกันตลอดอายุการใช้งานนี้ บริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จะรับผิดชอบในส่วนของความบกพร่องของชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่เป็นความบกพร่องจากการผลิตของโรงงาน โดยบริษัทของเราจะเป็นผู้ซ่อมแซมและบริการเปลี่ยนอะไหล่ให้ครบวงจร

  • ทุก ๆ 3 ปี เปลี่ยนเครื่องตู้กดกาแฟให้ใหม่ฟรี พร้อมเปลี่ยนอะไหล่ฟรีตลอดชีพ เมื่อตู้กาแฟหยอดเหรียญที่ใช้งานไปนาน ๆ แน่นอนว่าจะต้องเกิดการเสื่อมสภาพและเกิดการสึกหรอตามอายุการใช้งาน ซึ่งเจ้าของแฟรนไชส์ จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเปลี่ยนเครื่องตู้กดกาแฟอะไหล่ได้ฟรีตลอดชีพ ตามเงื่อนไขที่บริษัทเป็นผู้กำหนด โดยเมื่อครบอายุการใช้งาน 3 ปีและได้รับเครื่องตู้กดกาแฟเครื่องใหม่ เจ้าของแฟรนไชส์จะต้องซื้อวัตถุดิบผงกาแฟและแก้วกระดาษจากทางบริษัท เพื่อควบคุมคุณภาพของแบรนด์สินค้า หากใช้วัตถุดิบจากที่อื่น จะสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการรับประกัน

  • ฟรีประกันภัย คุ้มครอง ตู้ถูกขโมย โดนพายุ ตู้กดกาแฟล้ม ตู้พัง จากบริษัทเมืองไทยประกันภัย แน่นอนว่าการติดตั้งตู้กาแฟหยอดเหรียญท่ามกลางสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในอาคารหรือภายนอกอาคารมักจะมีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เพื่อให้การลงทุนของเจ้าของแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญไม่สูญเปล่า เรามีประกันภัยที่จะคุ้มครองตู้จากกรณีเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ภัยจากพายุ ไฟไหม้ ภัยแผ่นดินไหว ภัยจากลูกเห็บ ภัยจากการเกิดจราจล และอุบัติเหตุทางรถยนต์ก็ครอบคลุมจำนวนเงินสูงสุด 35,000 บาท ส่วนหากเป็นภัยน้ำท่วมหรือการลักทรัพย์ มีจำนวนเงินคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท ต่อเหตุการณ์แต่ละครั้ง และตลอดระยะเวลา โดยที่หากเกิดความเสียหายที่เป็นส่วนเกินของวงเงินประกันภัย บริษัทฯ ยินดีรับ

  • ผิดชอบเคลมทุกกรณี เจ้าของแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญจะได้รับประกันภัยไปฟรี ๆ ในปีแรก และปีที่ 2 เป็นต้นไป ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 699 บาท/ปี

  • การดูแลและสิทธิพิเศษ ตู้กาแฟหยอดเหรียญของ มาสเตอร์แฟรนไชส์ 24ชั่วโมงคอฟฟี่ แตกต่างจากตู้กาแฟหยอดเหรียญทั่วไป ตรงที่ให้สิทธิประโยชน์กับกับลูกค้าที่สนใจได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็น การเป็นเจ้าของร่วมแฟรนไชส์ (มาสเตอร์แฟรนไชส์) สิทธิ์ในการขายแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การมีส่วนร่วมในการทำการตลาดร่วมกัน พร้อมสามารถกำหนดรายได้ตามความต้องการได้ง่าย ๆ

        จะเห็นได้ว่าแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญของ มาสเตอร์แฟรนไชส์ 24ชั่วโมงคอฟฟี่ นั้นมีการรับประกันและการดูแลผู้ที่ลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญได้อย่างครอบคลุมและไม่เหมือนใคร ทำให้นักลงทุนไม่ต้องคอยห่วงเรื่องค่าซ่อมแซมและค่าสึกหรอ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มกำไรแบบเน้น ๆ ได้ อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นตามมา เหมือนเป็นการล้มบนฟูกที่นักลงทุนจะไม่เจ็บตัวอย่างแน่นอน

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
https://www.masterfranchise24hrscoffee.com/
โทร: 062-429-4956, 080-536-9423
Line ID: @24hrscoffee

บทความนี้เขียนโดย : https://www.masterfranchise24hrscoffee.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้