ห้ามพลาด! 4 เทคนิคการลงทุนตู้กดกาแฟให้ทำเงินได้ง่ายๆ

Last updated: 12 ต.ค. 2565  |  548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

ห้ามพลาด! 4 เทคนิคการลงทุนตู้กดกาแฟให้ทำเงินได้ง่ายๆ

ลงทุนตู้กดกาแฟอัตโนมัติอย่างไรให้ได้กำไรแบบรวยไม่รู้ตัว

        การดื่มกาแฟน่าจะเป็นกิจวัตรยามเช้าของใครหลาย ๆ คน ที่ช่วยกระตุ้นให้สมองตื่นตัวและพร้อมรับมือกับเช้าวันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กาแฟยังเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตที่มีคนดื่มมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก จนทำให้มีมูลค่าทางการค้าสูงเป็นอันดับต้น ๆ รองจากน้ำมันดิบเลยทีเดียว การทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตู้กดกาแฟ จึงเหมือนเป็นตัวการันตีว่าจะสามารถสร้างกำไรและได้ผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจได้ เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีความต้องการของผู้บริโภคสูงและมีกลุ่มเป้าหมายค่อนข้างกว้างนั่นเอง

        สำหรับวิถีชีวิตที่เน้นความรวดเร็วเป็นหลักอย่างในปัจจุบัน การเกิดขึ้นของตู้กดกาแฟอัตโนมัติหรือตู้กาแฟหยอดเหรียญ จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างมาก เพราะมีความรวดเร็ว สะดวกสบาย สามารถซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา และที่สำคัญยังมีราคาประหยัดอีกด้วย ตู้กดกาแฟหรือแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ยังมีข้อดีตรงที่ใช้ต้นทุนในการลงทุนต่ำ ไม่มีรายจ่ายยิบย่อยอย่างค่าจ้างแรงงาน และค่าทำการตลาดตามมา จึงเหมาะกับนักลงทุนมือใหม่และนักลงทุนทุกประเภท

 

วันนี้เราจะพาไปแนะนำเทคนิคในการลงทุนตู้กดกาแฟธุรกิจมาแรงแห่งปี 2022 ด้วย 5 เทคนิคให้ตู้กดกาแฟของคุณทำเงินได้ง่าย ๆ และยั่งยืนจนกลายเป็น Passive Income ให้คุณรวยได้ไม่รู้ตัว 


  1. วางแผนทางการเงิน
            การวางแผนทางการเงินเป็นพื้นฐานที่นักลงทุนทุกประเภทต้องคำนึงถึง สำหรับการลงทุนธุรกิจตู้กดกาแฟนั้น แม้จะใช้ต้นทุนจำนวนไม่มาก แต่การวางแผนทางการเงินก็ยังคงสำคัญ ผู้ที่สนใจควรจะต้องมีจำนวนเงิน มากกว่าเงินต้นทุนเสมอ (ประมาณ 30-50% ของเงินลงทุน) เพื่อให้มีเงินสำรองหากเกิดเหตุฉุกเฉินและสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้หากเราทราบงบประมาณต้นทุนที่เรามีแล้ว เราจะสามารถเลือกสรรตู้กดกาแฟที่เหมาะสม ที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด และคำนวณระยะเวลาในการคืนทุนและการสร้างกำไรได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้การวางแผนทางการเงินที่รัดกุมก่อนที่จะเริ่มลงทุน จะช่วยลดโอกาสในความผิดพลาดและการขาดทุนจนหมดตัวได้ เหมือนเป็นการสร้างจุดเริ่มต้นให้สามารถยืนและก้าวได้อย่างมั่นคงต่อไป

  2. มองหาทำเลที่มีศักยภาพ
           
    หัวใจของการค้าคือทำเล หากตู้กดกาแฟของคุณตั้งอยู่บนทำเลที่ดี มีคนผ่านไปมาจำนวนมาก ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น ซึ่งการเลือกทำเลควรพิจารณาจากกลุ่มเป้าหมาย พฤติกรรมของผู้บริโภค และศักยภาพของทำเลนั้น ๆ เช่น กลุ่มเป้าหมายของเครื่องดื่มกาแฟ คือ กลุ่มคนวัยทำงาน หากนำตู้กดกาแฟไปตั้งที่สำนักงานหรือออฟฟิศก็จะช่วยการันตีโอกาสในการขายได้มากขึ้น หรือทำเลศักยภาพอื่น ๆ อย่างตลาด ห้างสรรพสินค้า อาคารที่อยู่อาศัย หรือแหล่งรวมตัวของคนในชุมชน จะยิ่งช่วยลดระยะเวลาคืนทุน และเพิ่มโอกาสทำกำไรให้กับตู้กดกาแฟของคุณได้ง่าย ๆ

  3. สร้างความโดดเด่นด้วยเมนูที่หลากหลาย
           
    ปัจจุบันตู้กดกาแฟและแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญนั้นมีการออกแบบมาเพื่อตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จำนวนเมนูที่มีให้เลือกสรรมากมาย เช่น เมนูชาเขียว ชาเย็น ชามะนาว และน้ำหวานประเภทอื่น ความสามารถในการเพิ่มเมนูใหม่ ๆ และการเลือกรูปแบบเมนูร้อน เมนูเย็น และเมนูปั่น นอกจากนี้หากเพิ่มความสามารถในการปรับแต่งได้ตามใจชอบได้ก็จะยิ่งเพิ่มความประทับใจในการใช้บริการ การสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และเพิ่มความนิยมของตู้กดกาแฟของเราได้มากขึ้น แม้ว่าตู้กดกาแฟจะมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคอกาแฟที่มีประชากรเป็นกลุ่มคนจำนวนมากอยู่แล้ว แต่หากเลือกลงทุนตู้กดกาแฟที่มีเมนูให้เลือกได้จำนวนมากขึ้นจะช่วยให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้กับคนทุกกลุ่ม จนทำให้เพิ่มยอดขายและสร้างกำไรได้ง่ายๆ

  4. เลือกตู้กดกาแฟที่มีคุณภาพ และเหมาะกับคุณ
           
    ทุกวันนี้ธุรกิจตู้กดกาแฟมีบริษัทผู้พัฒนาให้บริการมากมายหลายเจ้า แต่ละแห่งก็มีลักษณะและความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ผู้ลงทุนควรเลือกตู้กดกาแฟที่มีคุณภาพดีจากบริษัทผู้พัฒนาที่น่าเชื่อถือ มีมาตรฐานรับรอง อย่างบริษัท 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
    ผู้ผลิต-จำหน่าย ตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ ภายใต้แบรนด์ 24 hrs.Coffee Plus ที่มีข้อดีมากมาย พร้อมด้วยทีมวิศวกรฝ่ายผลิตผู้เชี่ยวชาญ สามารถสั่งผลิตตู้กาแฟหยอดเหรียญที่ตรงตามความต้องการของคุณได้ หรือหากต้องการทำธุรกิจที่ไม่ต้องเริ่มตั้งแต่ศูนย์ 24 hrs.Coffee Plus ยังมีแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญให้บริการ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่คุ้มสุด ๆ นักลงทุนมือใหม่หรือผู้ไม่มีความรู้เกี่ยวกับกาแฟมาก่อนก็สามารถเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย

        จะเห็นได้ว่าเทคนิคทั้ง 4 ข้อสำหรับการลงทุนตู้กดกาแฟที่เราแนะนำไปในวันนี้ เป็นพื้นฐานที่สำคัญในการลงทุนและลดความเสี่ยงในการขาดทุนได้ อีกทั้งยังสามารถเสริมให้ธุรกิจตู้กดกาแฟของคุณโดดเด่น และสอดรับต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแพร่หลาย หวังบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนมือใหม่และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับธุรกิจกาแฟ ให้สามารถเริ่มต้นลงทุนได้อย่างมั่นคง และรอรับกำไรแบบ Passive Income ได้ง่าย ๆ ทุกวัน

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
https://www.masterfranchise24hrscoffee.com/
โทร: 062-429-4956, 080-536-9423
Line ID: @24hrscoffee

บทความนี้เขียนโดย : https://www.masterfranchise24hrscoffee.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้