ปัจจัยสำคัญในการทำแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

Last updated: 25 ก.ค. 2566  |  593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

ปัจจัยสำคัญในการทำแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

ความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กดกาแฟ

       ธุรกิจแฟรน์ไชส์ (Franchise) คือ ธุรกิจที่บุคคลหนึ่งเรียกว่า “แฟรนไชส์ซอร์” (ผู้ให้สิทธิในการประกอบธุรกิจ) ตกลงให้บุคคลอีกคนหนึ่งเรียกว่า “แฟรนไชส์ซี” (ผู้รับ สิทธิในการประกอบธุรกิจ) ประกอบธุรกิจโดยใช้รูปแบบ ระบบ ขั้นตอน และสิทธิใน ทรัพย์สินทางปัญญาของตนหรือที่ตนมีสิทธิที่จะให้ผู้อื่นใช้เพื่อประกอบธุรกิจภายในระยะเวลา หรือเขตพื้นที่ที่กาหนด และการประกอบธุรกิจนั้นอยู่ภายใต้การส่งเสริม และควบคุมตาม แผนการดาเนินธุรกิจของแฟรนไชส์ซอร์ และแฟรนไชส์ซีมีหน้าที่ต้องจ่ายค่าตอบแทนแก่ แฟรนไชส์ซอร์

       ธุรกิจแฟรนไชส์ จึงเป็นช่องทางการทำธุรกิจที่นิยมกันมากเนื่องจากเป็นเรื่องของการนำร่องมาให้เสี่ยงต่อการควบคุมต้นทุน หรือ ความคุ้มทุนที่ไม่สามารถประเมินได้ โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับสิทธิ์ในการบริหารธุรกิจตามระบบแฟรนไชส์ ที่กำหนดโดยเจ้าของแฟรนไชส์เอง โดยเจ้าของแฟรนไชส์จะให้สิทธิ์แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ในการให้ใช้เครื่องหมายการค้า ความลับทางการค้า ข้อมูลลับ และทรัพย์สินทางปัญญา ตามนโยบาย PDPA ที่พึ่งออกมาบังคับใช้ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง

       ดังนั้น ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ดี จะต้องเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่า สามารถทำกำไรได้ และคืนทุนได้ ต้องสามารถพิสูจน์ได้ด้วยในตัวของธุรกิจนั้น ๆ เช่น มีแบรนด์ได้รับความนิยม มีสูตรลับที่ถ่ายทอดได้ และมีระบบการบริหารจัดสาขาที่มีมาตรฐาน เราจึงขอนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีโอกาสสำเร็จทางธุรกิจสูง นั่นคือแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

เราได้รวมปัจจัยมาให้ท่านผู้กำลังพิจารณาอยู่ตอนนี้ให้มีการตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น


1. ประเมินงบประมาณในการลงทุน
การประเมินงบประมาณการลงทุนเป็นสิ่งจำเป็นมากในการทำธุรกิจ เนื่องจากการทำธุรกิจที่ดีการทำธุรกิจนั้นต้องได้กำไร ดังนั้นการวางแผน และตรวจสอบเช็กลิสต์ของการแต่ละขั้นตอนจึงสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งมาสเตอร์แฟรนไชส์สำหรับผู้เริ่มต้น ถือเป็นโอกาสดีที่นักลงทุนทั้งมือใหม่หรือผู้ที่เชี่ยวชาญแล้ว ก็สามารถดูแลได้ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จิปาถะ สามารถสร้างรายได้ที่ตอบโจทย์สำหรับยุคนี้ เรามีตู้กดกาแฟพร้อมให้บริการ เพื่อให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญสามารถเลือกลงทุนได้ตามความต้องการ

2. พื้นที่ และทำเล การหาพื้นที่ และทำเลถือว่าเป็นปัจจัยที่จะเป็นการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจได้ เพราะการที่ร้านตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีลูกค้าสัญจรตลอดทั้งวัน จะถือว่าเป็นตัวเร่งยอดขายให้ได้ไปถึงเป้าหมาย ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องพิจารณาตามความเหมาะสม หรือ ถ้าคุณไม่แน่ใจอย่าลังเลที่จะโทรมาปรึกษาสอบถามเจ้าหน้าที่ของแฟรนไชน์ที่คุณต้องการ อย่างเช่น 24 Hours Coffee เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีได้

3. วัตถุดิบคุณภาพ การเฟ้นหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การจะได้มาถูกนั้นแสนยาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องซื้อเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ถูกลง แต่การจะพันธมิตรการทำธุรกิจต้องใช้เวลา และความเชื่อใจ แต่มาสเตอร์แฟรนไชส์สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ให้กับผู้ที่สนใจธุรกิจตู้กาแฟหยอดเหรียญได้ รวมทั้งส่วนผสมอื่น ๆ ที่ควรเลือกเป็นวัตถุดิบคุณภาพดี ได้มาตรฐาน เพื่อให้เครื่องดื่มมีรสชาติที่ดี ถูกใจลูกค้า

4. ประชาสัมพันธ์ทำให้ร้านกาแฟของคุณเป็นที่รู้จัก การประชาสัมพันธ์ทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่มากหรือเรียกอีกอย่างว่า การตลาด ถ้าคุณเลือกทำธุรกิจกาแฟ ประเภทแฟรนไชน์ ก็ไม่ต้องมาเหนื่อยก่อตั้งชื่อเสียงเอง เพียงแค่รักษามาตรฐาน และให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการ แต่ต่อให้ดีแค่ไหน ถ้าไม่มีใครรู้ ก็เป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้เกิดผลลัพธ์ได้ อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่ามีหลายคนที่เปิดร้านกาแฟแล้วได้รับความสนใจจากลูกค้ามากมาย แต่ก็มีอีกไม่น้อยเลยที่ทำยอดขายได้น้อย จึงขาดทุน และต้องปิดตัวลงไปอย่างน่าเสียดาย

5. เตรียมตัวต่อยอดทางธุรกิจต่อ

ช่องทางที่ 1 : รายได้จากการขายกาแฟจากตู้กาแฟหยอดเหรียญ
ช่องทางที่ 2 : รายได้จากการขายแฟรนไชส์ได้รับค่าคอมมิชชั่นการตลาด
ช่องทางที่ 3 : รายได้จากผงกาแฟ ได้รับปันผลค่าผงกาแฟทุกถุงจากทุกตู้สาขาแฟรนไชส์

6. การเติบโตทางธุรกิจ สุดท้าย หรือ ท้ายสุดแล้วคุณจะต้องเลือกเส้นทางที่มีผลต่อการเติบโตของธุรกิจ การเติบโตในธุรกิจที่เร็วเกินไป คุณก็จะเหนื่อยยิ่งขึ้น เติบโตช้าเกินไปคุณก็จะไม่ก้าวหน้า ดังนั้นต้องหาสมดุล และรักษาการเติบโตในธุรกิจ โดยต้องทำอย่างระมัดระวัง ถ้าดูแต่ละปัจจัยเหล่านี้ และลองประเมินตัวเองอย่างเป็นกลาง และสามารถพูดได้ว่าธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานความต้องการ โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่ถ้าคุณสังเกตเห็นข้อใดข้อหนึ่งของปัจจัยเหล่านี้อ่อนแอกว่าที่ข้ออื่น ๆ คุณจะต้องเตรียมตัวลงทุนเวลา และทรัพยากรเพิ่มขึ้น

       ดังนั้นถ้าคุณชื่นชอบในธุรกิจกาแฟ แต่อยากมีรายได้จากการขายแฟรนไชน์ หรือหารายได้จากหลายช่องทางตู้กาแฟหยอดเหรียญ อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังหาMasterFranchise24hrsCoffee คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องค่าก่อสร้างร้าน เรื่องวัตถุดิบ เพราะเราจัดสรร คัดเลือกมาเป็นอย่างดีให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้ง แค่มีตู้ หยอดเหรียญกับปลั๊กไฟก็สามารถติดตั้งทำธุรกิจได้ทันที ประหยัดเวลา ประหยัดค่าบริการ แถมคุณยังไม่ต้องเสียเวลาจัดหาพนักงาน อบรมทีมงานอีกด้วย ที่สำคัญ ลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ คืนทุนไว เพราะว่าจะได้ รายได้ 3 ทาง จากการขายกาแฟจาก

  • รายได้จากตู้กาแฟ
  • รายได้จากการขายแฟรนไชส์
  • รายได้จากผงกาแฟ

ทั้งยังประหยัดค่าก่อสร้างหน้าร้าน และค่าเช่าที่ ประหยัดค่าบำรุงรักษาร้าน ค่ารักษาอุปกรณ์ผลิตต่าง ๆ ทำให้สามารถคืนทุนได้ไว มีเงินหลักหมื่นต้น ๆ ก็ลงทุนได้

        ดังนั้นมาสเตอร์แฟรนไชส์สำหรับผู้เริ่มต้น แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ถือเป็นโอกาสดีที่นักลงทุนทั้งมือใหม่หรือผู้ที่เชี่ยวชาญแล้ว ก็สามารถดูแลได้ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จิปาถะ สามารถสร้างรายได้ที่ตอบโจทย์สำหรับยุคนี้ เรามีตู้กดกาแฟพร้อมให้บริการ เพื่อให้ผู้ลงทุน แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญสามารถเลือกลงทุนได้ตามความต้องการ ใครที่รู้จัก Passive income ก็คงจะมองเห็นช่องทางที่จะได้รายรับแบบ ง่าย ๆ สบาย ๆ ได้เรื่อย ๆ แล้ว แต่อย่าหยุดที่เพียงแค่รู้จัก

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
https://www.masterfranchise24hrscoffee.com/
โทร: 062-429-4956, 080-536-9423
Line ID: @24hrscoffee

บทความนี้เขียนโดย : https://www.masterfranchise24hrscoffee.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้