7 เหตุผลที่ควรลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญกับมาสเตอร์แฟรนไชส์

Last updated: 9 พ.ค. 2565  |  972 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เหตุผลที่ควรลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญกับมาสเตอร์แฟรนไชส์

7 เหตุผลที่ควรลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญกับมาสเตอร์แฟรนไชส์

ทำไม ‘มาสเตอร์แฟรนไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่’ จึงเป็นแบรนด์แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญที่เหมาะกับการลงทุน

     ยุคนี้ใครๆ ก็อยากมีธุรกิจและอยากมีรายได้เสริมกันทั้งนั้น หลายคนจึงเริ่มมองหาการลงทุนแฟรนไชส์ หนึ่งในแฟรนไชส์ที่มาแรงในขณะนี้คงหนีไม่พ้น แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ เพราะ ‘กาแฟ’ กลายมาเป็นเครื่องดื่มที่ต้องดื่มทุกวันโดยเฉพาะสำหรับคนทำงานไปเสียแล้ว ซึ่งจากสถิติเมื่อปี 2564 อัตราการบริโภคกาแฟของคนไทยโดยเฉลี่ยมากกว่า 300 แก้วต่อคนต่อปี จึงทำให้กาแฟเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ และตู้กาแฟกลายเป็นอีกธุรกิจดาวรุ่งที่น่าจับตามองในขณะนี้ ปัจจุบันแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ มีให้เลือกลงทุนหลากหลายแบรนด์ และนักลงทุนคงไม่อยากเสี่ยงเมื่อต้องก้าวสู่การทำธุรกิจตู้กาแฟ ดังนั้นการเลือกแบรนด์แฟรนไชส์จึงมีความสำคัญมาก เพราะการได้ลงทุนแบรนด์ที่มีศักยภาพจะช่วยให้การลงทุนในครั้งนี้ คืนทุนภายในระยะเวลารวดเร็ว และยังเป็นผู้สนับสนุนให้ธุรกิจยืดหยัดเติบโตได้อย่างยั่งยืน  

 

วันนี้เรามี 7 เหตุผลที่ผู้ลงทุนต้องรู้ เมื่อลงทุนกับมาสเตอร์แฟรนไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่ได้มากกว่าที่คิด ดังนี้

  1. โปรดักส์โดดเด่นและราคาโดนใจ (Product Differentiation ) คงปฎิเสธไม่ได้ว่า ธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญมีหลากหลายแบรนด์ ดังนั้นการมีผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและมีความแตกต่างที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริง จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งจุดเด่นตู้กาแฟของมาสเตอร์แฟรนไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่ รสชาติกาแฟที่มีความเข้มข้นและไม่มีไขมันทรานส์ ตอบโจทย์กับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพได้เป็นอย่างดี โดยเป็นกาแฟที่ใช้ถั่วเหลืองแทนครีมเทียม อีกทั้งยังมีเครื่องหมายคณะกรรมการอาหารและยาหรือ อย. ตอกย้ำถึงการผลิตที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และยังได้รับเครื่องหมายฮาลาลทำให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญเข้าถึงลูกค้าได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ยิ่งด้วยราคาที่ถูก เริ่มต้นแก้วละ 10 บาท และ 20 บาท รสชาติอร่อย คุณภาพระดับพรีเมี่ยมโดนใจผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นสุดยอดแฟรนไชส์แห่งปีทั้งผลิตภัณฑ์และราคาที่โดนใจคอกาแฟตัวจริง

  2. โอกาสอยู่รอดและคืนทุนเร็ว ธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ก็ไม่ต่างกับธุรกิจ แฟรนไชส์อื่นๆ ที่มีการแข่งขันรุนแรง แต่เหตุผลที่ต้องลงทุนตู้กาแฟกับมาสเตอร์แฟรนไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่ เพราะด้วยประสบการณ์มากว่า 4 ปี โดยมีตู้กาแฟมากกว่า 20,000 เครื่อง การันตีถึงแบรนด์แฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดี ขณะที่แฟรนไชส์มีโมเดลการลงทุนให้หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ 5 หมื่นจนถึง 1.2 แสนบาท สอดคล้องกับการลงทุนของแต่ละราย อีกทั้งเมื่อลงทุนแล้วยังสร้างรายได้ถึง 3 ช่องทาง จึงตอบโจทย์การคืนทุนไวและกำไรงาม ภายในระยะเวลาในการคืนทุน 4-6 เดือนเท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทำเลด้วย โดยช่องทางการสร้างรายได้มี ดังนี้

    ช่องทางที่ 1: รายได้จากการขายกาแฟจากตู้กาแฟหยอดเหรียญ แก้วละ 10 บาท, 20 บาท กำไรเฉลี่ย 50% ต่อแก้ว
    ช่องทางที่ 2: รายได้จากการขายแฟรนไชส์ ได้รับค่าคอมมิชชั่นการตลาด 12,000 บาท / แฟรนไชส์
    ช่องทางที่ 3: รายได้จากผงกาแฟ ได้รับปันผลค่าผงกาแฟทุกถุงจากทุกตู้สาขาแฟรนไชส์

  3. ศักยภาพสูงด้านซัพพลายเชน มาสเตอร์แฟรนไชส์ เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอด เหรียญ ที่มีศักยภาพสูงมีความพร้อมทางด้านซัพพลายเชนอย่างครบวงจร ตั้งแต่การกระบวนการผลิตโดยมีโรงงานผลิตและประกอบเครื่องและผงกาแฟเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีโรงงานผลิตโครงเหล็ก โรงงานผลิตแก้วภายใต้แบรนด์ 24 hrs. Coffee Plus รวมทั้งโรงงานผลิตสติ๊กเกอร์และไวนิล ทำให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนในกระบวนการดำเนินธุรกิจ หรือในภาวะที่ต้นทุนวัตถุดิบหรือวัสดุต่างๆ ปรับเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงธุรกิจจะหยุดชะงัก เนื่องจากผลกระทบด้านเศรษฐกิจ และความทางด้านกระบวนการผลิต จะช่วยสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันให้กับผู้ลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

  4. ไม่หยุดยั้งพัฒนานวัตกรรมใหม่ ธุรกิจจะไปต่อได้ หนึ่งในนั้นคือการขับเคลื่อนด้วยการพัฒนา ‘นวัตกรรม’ (Innovation)" คือ การใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เช่น บริการ ผลิตภัณฑ์ หรือกระบวนการใหม่ๆ ที่มีคุณค่า(Value Creation) เพราะในยุคนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเห็นว่ามาสเตอร์แฟรนไชส์มีการพัฒนากาแฟใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตอบโจทย์เมกะเทรนด์ของโลก ด้วยการเปิดตัวตู้กาแฟกัญชาหยอดเหรียญ และตู้กาแฟกระท่อมหยอดเหรียญ สนองตอบคอกาแฟสายเขียวได้อย่างไม่ตกเทรนด์ สะท้อนถึงการเป็นผู้นำแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญที่เข้าใจผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้ง (Customer Insight) ไม่เพียงเท่านั้นยังมีตู้เครื่องดื่มอื่นๆ ที่หลากหลาย อาทิ ตู้นม+โกโก้หยอดเหรียญ ตู้กาแฟธัญพืช และตู้กาแฟสแตนดาร์ด ให้เจ้าของแฟรนไชส์สามารถต่อยอดธุรกิจเครื่องดื่มได้หลากหลาย

  5. บริการหลังลงทุนดีเยี่ยม เมื่อลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญกับมาสเตอร์แฟรน ไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่ ยังมีกระบวนการและวิธีดูแล ให้เจ้าของแฟรนไชส์ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่การรับประกันตลอดอายุการใช้งานและอะไหล่เปลี่ยนฟรีตลอดชีพ ส่งผลดีต่อผู้ลงทุนในระยะยาว เพราะอะไหล่นับว่าเป็นต้นทุนการดำเนินธุรกิจอย่างหนึ่ง นอกจากนี้เมื่อลงทุนไปแล้วทุก ๆ 3 ปี จะมีบริการเปลี่ยนเครื่องตู้กดกาแฟให้ใหม่ฟรี แถมยังมีฟรีประกันภัย คุ้มครอง ตู้ถูกขโมย โดนพายุ ตู้กาแฟล้ม ตู้พัง จากบริษัทเมืองไทยประกันภัย ดังนั้นธุรกิจไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องนั่งชง ไม่ต้องนั่งขาย สร้างรายได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นการดูแลผู้ลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงบริการหลังจากที่ลงทุนแล้ว เป็นการการันตีถึงคุณภาพของแฟรนไชส์ที่ไม่ทอดทิ้งผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดี

  6. มีบริการ OEM สร้างแบรนด์เองได้ง่าย สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสร้างแบรนด์ตู้ กาแฟยอดเหรียญเป็นของตัวเอง มาสเตอร์แฟรนไชส์ก็มีบริการรับจ้างผลิตสินค้าหรือ OEM (Original Equipment Manufacturer) โดยใส่แบรนด์ของตัวเอง เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ประกอบการ โดยมาสเตอร์แฟรนไชส์ จะนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากกว่า 4 ปี พร้อมด้วยการมีทีมงานระดับมืออาชีพ และทีมวิศวกรฝ่ายผลิตผู้เชี่ยวชาญด้านวงจรหยอดเหรียญ ร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ตู้กาแฟหยอดเหรียญรูปแบบใหม่ Made to Order หรือรับจ้างสามารถตอบสนองไอเดียของผู้ที่อยากลองทำแบรนด์สินค้าของตัวเอง เพียงแค่นี้จะเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ด้วยแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายๆ

  7. แบรนด์แฟรนไชส์มีชื่อเสียง ‘มาสเตอร์แฟรนไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่’ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในวงการ ธุรกิจตู้กาแฟหยอดเหรียญ เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในด้านการผลิตกาแฟที่มีคุณภาพ รสชาติเข้มข้นและมีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มหลากหลาย ขณะที่วิสัยทัศน์ของบริษัทกว้างไกลและมีความมุ่งมั่นสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญการทำธุรกิจมานาน ภายใต้การสร้างมาตรฐานโรงงานผลิตผงกาแฟ บริหารจัดการอย่างมืออาชีพ มุ่งวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อยกระดับการบริการและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าสัมผัสและดื่มด่ำกับกับกาแฟที่มีคุณภาพพร้อมให้ความสำคัญควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวก ความสุข และความพอใจเมื่อใช้บริการ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดและมีความมั่นคง

 

     สรุปปิดท้ายมัดรวมข้อดีง่าย ๆ กับโอกาสการลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญกับ ‘มาสเตอร์แฟรนไชส์24ชั่วโมงคอฟฟี่’ เพราะก็เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์นักลงทุนทุกมิติและเหนือว่าแฟรนไชส์คู่แข่งอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น การมีโปรดักส์โดดเด่นและราคาโดนใจ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ โมเดลรายได้หลากหลายสร้างโอกาสอยู่รอดและคืนทุนอย่างรวดเร็ว และสามารถเลือกสร้างแบรนด์เองหรือต่อยอดแบรนด์แฟรนไชส์ที่มีอยู่ก็ได้ แถมยังมีซัพพลายเชนครบครันช่วยลดความเสี่ยงการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ การไม่หยุดยั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และนโยบายที่เคียงข้างผู้ลงทุนในทุกสถานการณ์นั่นเอง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
https://www.masterfranchise24hrscoffee.com/
โทร: 062-429-4956, 080-536-9423
Line ID: @24hrscoffee

บทความนี้เขียนโดย : https://www.masterfranchise24hrscoffee.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้