ลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ กับ มาสเตอร์แฟรนไชส์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

Last updated: 25 ก.ค. 2566  |  1270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ กับ มาสเตอร์แฟรนไชส์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

ลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ กับ มาสเตอร์แฟรนไชส์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

แนะนำขั้นตอนการลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ

ในยุคที่ทุกคนต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพให้อยู่รอดจากปัจจัยภายนอกที่ไม่สามารถควบคุมได้ เป้าหมายของกลุ่มคนไม่น้อยที่ยังมีใจสู้ก็ล้วนแล้วต้องการหาวิธีเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองเพิ่มความมั่นคงให้กับชีวิต แต่สิ่งที่ทำให้คนเราไม่สามารถทำอะไรได้หลายอย่างพร้อมกันนั่นก็ คือ “เวลา” ที่ทุกคนได้เท่ากันอย่างจำกัด แต่จะดีกว่าไหม ถ้าในช่วงที่เราไม่ได้ทำงาน แต่เงินก็ยังเข้าเราอยู่ หลาย ๆ คนอาจนิยามคำนี้ว่า Passive Income โดยคำ ๆ นี้เป็นที่แพร่หลายอย่างมากในอดีต โดยคำนี้หมายถึงรายได้ที่เข้ามาในขณะที่เราอยู่เฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร ถ้าให้แยกแปล Passive แปลว่า เฉยๆ, อยู่เฉยๆ และคำว่า income ที่แปลว่า รายได้, รายรับ เป็นต้น

ซึ่งการที่เรามีรายได้เข้ามาขนานกับการทำงานประจำ ก็เท่ากับว่าเราทำงานได้ 2 เท่า ประหยัดเรื่องเวลา และความสบายที่ไม่ต้องเครียดกับการทำงานทั้งวัน ไม่ต้องนั่งรอว่าจะมีลูกค้าเข้ามาหรือไม่ ซึ่งถือว่างานประเภทนี้เป็นตัวช่วยไม่ให้กระทบกับงานหลัก และถ้าผู้อ่านได้อ่านมาถึงจุดนี้ก็คงจะต้องสนใจในเรื่องของธุรกิจที่สร้างรายได้ให้คุณแม้ตอนคุณหลับใช่ไหรือไม่ ถ้าใช่วันนี้เรามีธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้กำไรครึ่ง ๆ เลยทีเดียวนั่นคือ “ลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ” หรือ “แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ” โดย MasterFranchise24hrsCoffee เนื่องจากเราเข้าใจคนเริ่มทำธุรกิจ สิ่งที่ต้องการ คือ คืนทุนเร็ว มีกำไรสูงสุด ทำรายได้ให้ทุกวัน 24 ชั่วโมง เราจึงได้สร้างเครื่องมือที่ช่วยให้คุณไม่ต้องนั่งชง ไม่ต้องนั่งขาย ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง สร้างรายได้ง่ายๆ จะเป็นคนรุ่นไหน ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์มาก่อน จึงทำให้ได้รับความนิยม ตู้กดกาแฟมีมากกว่า 20,000 ตู้ ทั้งใน และต่างประเทศ


หากคุณสนใจก็เตรียมตัวไม่ยากเลย เราได้รวบรวมรายละเอียดเบื้องต้นที่จำเป็นให้คุณ 4 ข้อ ต่อไปนี้


1. เตรียมทุนในการลงทุน โดย MasterFranchise24hrsCoffee ได้จัดทำแพ็คเกจให้กับนักลงทุนได้พิจารณาดังนี้

แพ็คเกจ

ราคา (บาท)

ผงกาแฟ (ถุง)

ผงกาแฟ ผสมกัญชา (ถุง)

แก้ว (ใบ)

Cashback (บาท)

ตู้กาแฟสแตนดาร์ด

57,600

12

-

300

-






-

ตู้กาแฟสแตนดาร์ด 2 ตู้ 

115,200

60

-

1,500

12,000

 






 






 

1.1 แพ็คเกจ ตู้กาแฟสแตนดาร์ด 57,600 บาท แถมฟรี ผงกาแฟคละรส 15 ถุง แก้วกระดาษ 500 ใบ มูลค่าของแถม 2,150 บาท(ขายได้ 4,500 บาท) 

1.2 แพ็คคู่ ตู้กาแฟสแตนดาร์ด 2 ตู้ 115,200 บาท แถมฟรี ผงกาแฟคละรส สำหรับตู้สแตนดาร์ด 60 ถุง + แก้วกระดาษ 1,500 ใบ มูลค่าของแถม 8,100 บาท (ขายได้ 15,000 บาท) ได้รับ Cashback 12,000 บาท

 

2. เตรียมสถานที่ หรือ ทำเลทองกอบโกยทรัพย์ การเตรียมหาสถานที่ถือว่าเป็นอีก 1 ปัจจัยที่สำคัญ เพียงคุณมีปลั๊กเสียบก็สามารถวางตู้ได้แล้ว นอกจากนี้เราควรจะเข้าใจลูกค้าของเราว่าเป็นคนที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และราคาไม่แพง รวมถึงเป็นที่ที่ลูกค้าสามารถเดินทางสัญจรได้สะดวก เราอาจจะไม่เน้นที่ที่อยู่ใกล้ร้านกาแฟสด หรือ ร้านสะดวกซื้อมากนัก เนื่องจากอาจจะทำให้เสียโอกาสได้ เป็นต้น

 

3. เตรียมคนที่ต้องไปเก็บเงินในตู้ หรือ ข้อนี้อาจจะเป็นคุณเองก็ได้ แต่คุณต้องอย่าลืมว่าถ้ากรณีที่คุณมีหลายตู้อาจจะต้องเตรียมการณ์ไว้แต่เนิ่น ๆ เนื่องจากถ้าตู้กดกาแฟของคุณขายดี คุณต้องให้คนออกไปเก็บเงิน และมีการเติมน้ำ เติมผงวัตถุดิบ 2-3 วันครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างรายได้แบบคุณนั่งยิ้ม นอนยิ้มอย่างสบายใจได้เลย

 

4. เตรียมตัวต่อยอดทางธุรกิจต่อ การลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่คืนทุนไว กำไรงาม ซึ่งสามารถสร้างรายได้ต่อยอดอีก 3 ทาง

ช่องทางที่ 1 : รายได้จากการขายกาแฟจากตู้กาแฟหยอดเหรียญ แก้วละ 10 บาท, 20 บาท กำไรเฉลี่ย 50% ต่อแก้ว

ช่องทางที่ 2 : รายได้จากการขายแฟรนไชส์ได้รับค่าคอมมิชชั่นการตลาด 12,000 บาท / แฟรนไชส์

ช่องทางที่ 3 : รายได้จากผงกาแฟ ได้รับปันผลค่าผงกาแฟทุกถุงจากทุกตู้สาขาแฟรนไชส์

 

เมื่อคุณอ่านมาถึงจุดนี้แล้วคุณมองเห็นโอกาสที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในธุรกิจแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ อย่ารอช้าสามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลย แต่เพื่อความแน่ใจในส่วนของสินค้า เราอยากให้คุณอ่านต่ออีกสักนิดว่า “ทำไมควรเลือกลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ ตู้กดกาแฟ กับ 24 ชั่วโมง คอฟฟี่” เพราะ ตู้กาแฟหยอดเหรียญ หรือ ตู้กดกาแฟ ราคาเพียงแก้วละ 10 บาท ตู้กดกาแฟที่มีเมนูให้เลือก 3 เมนู เราใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ไม่มีไขมันทรานส์ ใช้น้ำตาลมะพร้าว และครีมถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหาร และยา รวมถึงบริการหลังการขายให้คุณหมดกังวลเรื่องซ่อมได้เลย

  1. รับประกันตลอดอายุการใช้งาน และอะไหล่เปลี่ยนฟรีตลอดชีพ
  2. ทุก ๆ 3 ปี เปลี่ยนเครื่องตู้กดกาแฟให้ใหม่ฟรี
  3. ฟรีประกันภัย คุ้มครอง ตู้ถูกขโมย โดนพายุ ตู้กดกาแฟล้ม ตู้พัง จากบริษัทเมืองไทยประกันภัย
  4. คืนทุนเร็ว ภายใน 4 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล)
  5. ธุรกิจไม่มีความเสี่ยง
  6. ไม่ต้องนั่งชง ไม่ต้องนั่งขาย สร้างรายได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
  7. ไม่ต้องเช่าสถานที่เปิดร้านแพง หาทำเลง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก
  8. ประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ เพียงวันละ 8 บาท
  9. ไม่จะเป็นต้องมีความรู้เรื่องกาแฟ

 

ดังนั้นมาสเตอร์แฟรนไชส์สำหรับผู้เริ่มต้นลงทุนตู้กาแฟหยอดเหรียญ ถือเป็นโอกาสดีที่นักลงทุนทั้งมือใหม่หรือผู้ที่เชี่ยวชาญแล้ว ก็สามารถดูแลได้ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จิปาถะ สามารถสร้างรายได้ที่ตอบโจทย์สำหรับยุคนี้ เรามีตู้กดกาแฟพร้อมให้บริการ เพื่อให้ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ สามารถเลือกลงทุนได้ตามความต้องการ ใครที่รู้จัก Passive income ก็คงจะมองเห็นช่องทางที่จะได้รายรับแบบ ง่าย ๆ สบาย ๆ ได้เรื่อย ๆ แล้ว แต่อย่าหยุดที่เพียงแค่รู้จัก เราขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจลองค้นหาศึกษาเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดธุรกิจ จะได้เพิ่มรายรับ สร้างรายได้ ให้รวย ๆ กันยิ่ง ๆ ขึ้นไปทุกท่าน 

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
https://www.masterfranchise24hrscoffee.com/
โทร: 062-429-4956, 080-536-9423

Line ID: @24hrscoffee

บทความนี้เขียนโดย : https://www.masterfranchise24hrscoffee.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้